Thursday, February 13, 2014

Mochi Bites Dùng Với Kem & ...

Món ngon và hiếm qúi như thế này mà để ở nhà ăn một mình rồi mập một mình thì rất là đáng tiết.  Thôi thì mình hãy để các bạn đồng nghiệp cùng mập với mình vậy hahaha :)
Sáng này kk ngũ dậy thật là trể, sau đó đi nhông nhông ra chợ chơi, thế rồi rinh được vài thứ để về làm cho món kem nhìn thêm hấp dẫn.  
Link để tự làm mochi bites trong link này đây ace
http://kimkhanhcreations.blogspot.com/2014/02/mochi-bites-la-dua-la-cam-more.html
Hôm nay kk dùng mochi bites với kem lại thì kk thấy mấy viên trắng tinh và trắng ngà có phần hơi cứng đó ace, riêng những mochi bites màu khác thì vẫn dẽo ngon bình thường (và phải nó là các mochi bites được kk cho bột đậu xanh vào để làm chúng) Kk nghĩ ace nên dọc phá một ít with và một ít without bột đậu xanh xem ace có thấy sự khác biệt đó không nha.

mua một ít berries
đen
 đỏ thì có strawberries
 cắt
 chuẩn bị trình làng
 điệu hạnh tí

 trong rổ này có hai loại berries và đậu phộng rang...Những thứ đi kèm với kem ace dùng trái cây, kẹo cho tới granola đều ok.  Nói chung là những thứ gì từ mềm, dai, dẽo, sực sực cho tới giòn giòn vị ngọt chua gì ace cũng có thể để vào cái rổ này để khi dùng mọi người có sự lựa chọn.
 hihih đem ra mấy người làm chung rầm rộ kêu Oh wow!! Khanh...
 không thể thiếu kem heng
 again cũng chọn màu mè lắm
xanh
rồi trắng
 bày ra 
bắt đầu
 phần này là của Susane, mấy phần của người khác kk không chụp vì sợ họ ngại vì họ đang lấy phần của họ mà kk đứng đó đợi chụp hình kk sợ họ mắc cỡ hay ngại rồi không lấy nhiều hihi 
phần này của kk
 ra trước sân có ánh nắng chụp cho nó đẹp gái một xí

4 comments:

  1. Replies
    1. Ngày mai tới sis BK ra tay để dùng với kem đi sis...:D

      Delete
  2. Ui, bên KK có kem bơ kìa, thích quá nha. Ava muốn ăn kem bơ và khoai môn là phải tự làm hong à.
    Co woker cūà KK lucky quá.
    Cái viên cứng KK có cho vào tủ lạnh không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. :D bên kk kem có nhiều flavors lắm sis Ava cho nên thà hồ mà chọn lựa.

      Sau cái lần thí nghiệm (lần đó một ít để ở ngoài, một ít để trong tủ lạnh, vì kk muốn biết tánh của các hai loại bột) sau lần thí nghiệm đó thì 5 loại (5 mùi vị mochi bites) đều được kk cho vào hũ có nấp kín đậy lại rồi cho vào tủ lạnh đó sis. Nó phải cất trong tủ lạnh nếu không nó sẽ mau hư lắm.

      Thì sis biết rồi đó bột nếp thì rất dễ lại bột (trở thành hơi cưng cứng) Nếu đem hâm lại thì tức nhiên sẽ dẽo mềm lại. Nhưng mochi bites đã được lăn qua bột thì đâu có hâm lại làm chi. HÔm qua không phải chỉ có kk cảm thấy thế mà Susance cô bạn cũng nói các lọai kia dẽo hơn đó.

      Delete

cookieplu@gmail.com