Monday, January 21, 2013

Trứng Cút Muối

Mớ trứng cút muối hôm nọ mà kk muối chung với trứng vịt và gà đã thành công rồi ace ơi. Tối qua kk bổ ra thử một quả xem ra nó sẽ cần tổng cộng 20 ngày thì trồng đỏ của trứng cút sẽ cứng và độ mặn của trứng cũng vừa đủ mặn. Nếu ace muốn làm một hũ trứng cút muối cho mấy con em nhỏ ở nhà ăn cho vui vì nó xinh xắn vô cùng thì ace hãy vào đây đọc lại công thức mà kk đã làm cách đây 20 ngày nhé. http://kimkhanhcreations.blogspot.com/2013/01/trung-muoi.html#more
Tí nữa kk sẽ vớt chúng ra lau khô cho vào hộp giấy để trong tủ lạnh. (vì khi nó tới rồi mình phải vớt ra. Nó còn nằm trong hũ nước muối đó thêm một này nào nữa thì độ mặn nó sẽ được gia tăng thêm một ít)

Một mớ trứng cút muối này kk sẽ cho người bạn làm chung vì khi làm món này cô ta có nhìn hình thấy lạ nên có xin kk một ít cho con gái của cô ta xem.  Còn phân nữa còn lại kk sẽ cô cháu tí hon của kk. Và rồi sau nữa huh? KK sẽ đi mua them một vài vĩ trứng cút về rửa sạch để ráo tí rồi cho vào hũ muối này để làm tiếp. Lần sau thì kk sẽ cho ai ta?



đem luộc, cắt làm đôi

No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com