Monday, December 17, 2012

Flower Girls' Headbands, Flower Spheres, Wrist Corsages & More

Những thứ tinh tinh cho flower girls (cũng chính vì mấy cô còn nhí quá) nên kk nghĩ những thứ trang sức bằng hoa hôm ấy cho các nàng chúng ta nên làm bằng hoa vải thì tốt hơn (silk flowers) Tuy không phải là hoa thiệt nhưng khi đeo vào lên mấy cô cũng nhìn xinh xắn ra phết.  Những hoa vải bé tí ace tìm ở những tiệm wedding supplies đều có
Chúng nhìn như vậy.


mỗi đóa hoa vải bé bé này có kẽm cho nên khi dùng chúng để làm flower sphere, wrist corsage, headband nó rất tiện lắm.
-Kết headbands cho mấy nàng flower girls ace dùng kẽm đi kèm những đóa hoa vải này quấn, rồi cuốn lại. sau cùng vẫn là dùng floral tape (màu trắng, nếu ace cữ thì dùng màu khác) quấn lại thì nó thứ sẽ stay in place hết.
-còn với flower spheres thì ace cần dry floral foam spheres, từ đó ace xỏ dây vào, kế đó ace có thể ghim những đóa hoa vải này vào đó.  Vì nó có kẽm nên ace ghim nó vào dry floral foam một cái rất tiện.  Dùng glue gun glue lại cái ngay chổ đóa hoa vải vào dry floral foam.
 với wrist corsage thì cũng giống wrist corsage kết với hoa tươi, ACE sẽ kết những đóa hoa vải này thành từng boutonniere rồi từ đó dùng floral tape quấn chúng lại. kẹp vào cái nẹp của corsage band.

Wrist corsage band đây

đám cưới của chị Dung có hai flower girls này diễn vai trò flower girl. Chúng nhìn thấy ghét lắm.


với những loại hoa vải này chúng ta có thể dùng vào chuyện trang trí cho cái thùng thơ (nói cho lịch sự, chứ nó là thùng tiền đó ace) để ngày chổ bàn tiếp tân.

Hai thùng đầu tiên kk làm bằng giấy và nó có tính cách dùng một lần rồi quăng. Sau đó tới đám cưới của anh hai của kk, kk kết cái thùng màu  hồng bằng vải xung quanh. Và sau đó thùng này đã được giữ lại và so far đã có hai đám cưới được tận dụng tới. Phải sau đó ai cần thì kk cho mượn. Cũng đỡ nếu không họ cũng nhờ kk làm dùm một thùng.

một thùng giấy ở sở đem về dán giấy thủ công xung quanh (dán vào với Elmer's Glue thường), sau đó làm vòng kẽm xoe với giấy, và vải reng, kết hoa, làm sao mà ace thấy nó xinh là được.
Thùng này kk làm cho Lan cô bạn thân hồi xưa đi lấy chồng

 thùng này kk kết cho Ngân, đơn giản hơn một tí
 thùng này kk làm cho anh hai khi anh hai cưới vợ.
những chùm hoa được kết lại với những đóa hoa vải bé tí. Riêng về cái thùng thì kk dùng loại reng nhúng dán xung quanh thùng, và vải dạn xoa trơn dán trên mặt thùng. Kiểu này kk đã bắt chước ở một tiệm chuyên cho thuê những thứ này cho ngày cưới.

Để dán những miếng vải reng nhúng đẹp này ace cần Fabric Glue, nó đây







No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com