Monday, December 17, 2012

Chậu Hoa On The Flower Stands

Đám cưới người việt nam mình bên Mỹ hay thường có tiếc mục chụp hình với khách khi họ mới vào nhà hàng. Và ở nơi chụp này thường trang trí có khi rất công phu với nhiều thế cần set up để treo backdrop lên, rồi đi theo là những chậu hoa. Và rồi cũng có lúc cô dâu và chú rể chọn cách trang trí nơi rất đơn giản mà đầy ý nghĩa. Cái phong của nơi này miễn sao là một cái tường sạch. Sau đó cắm hai chậu hoa với dạng cao, cho lên một flower stand thì coi như đã lo xong phần này.
KK được dịp cắm chậu hoa như thế hai lần.

Đây là chậu hoa trên flower stand mà nó được dùng cho hai công chuyện. Sau khi nhờ bạn bè vào chùa phụ kk mặc áo cho những chiếc ghế, xếp ribbon phụ để có cái cảnh đám cưới tại chùa cho anh hai của kk. Ở gần chổ lại phật kk chưng vào đây hai chậu hoa trên flower stand. Chúng được cắm với nhiều loại hoa trắng và đại đa số là hoa lan và một ít hoa tulips trắng.


khi đám cưới xong rinh chúng về nhà đây.

Với chậu và stand đó (vì KK mua chúng) cho nên sau này tới lúc em Vân quen ở chùa đám cưới và em ấy đã nhờ kk làm hoa dùm.  KK đã đem chậu và stands này ra dùng lại một lần nữa.

Với kiểu cắm này ace cần floral foams, ngâm chúng vào nước cho nó hút no nước, lấy ra bỏ vào chậu, đặc thêm một cục floral foam nữa lên trên cục ở dưới, dùng wơoden picks ghim chúng lại, cách này để cho floral foams được kết chặc lại với nhau. Cắt bỏ đi phần wơoden picks còn dư phía trên. Sau đó ace bắt tay vào chuyện cắm hoa. Và cũng như cũ cắm lá và nhánh trước. lá phải xịt với ultra leaf shine để chúng nhìn tươi. Sau đó cắm hoa vào. ACE cắm sao cho hai chậu giống nhau. Chậu hoa chụp với khách như thế này ace chỉ cần tạo cho chúng một cái nhìn đẹp mắt ở một góc nhìn thẳng vào thôi. Sau khi chỉnh sữa hoa và lá xong, xịt Flora Lock vào góc của lá và hoa để giữ chúng chặc lại.
























khi đã nhập tiệc hai chậu hoa trên stands này có thể đem làm cho cái phong cho nơi băng nhạc sống hay là giàn nhạc chơi karaoke. Nói chung nó sẽ không bị bỏ quên ở ngoài cửa đi ra đi vào, mà nó sẽ được tận dụng cho tới cuối buổi tiệc. 
cũng là vì nó là chậu và stands của kk nên kk được rinh chúng về sau buổi tiệc.



Những chậu to tròn hay vuông ace có thể tìm chúng dễ dàng trong những tiệm bán chậu. Còn stands của chậu hoa cho cách trang hoàng này thì sao? Cặp stands đó kk mua ở Ross.

kk có searched và thấy có rất nhiều stands nhìn rất là đẹp. (ba hình sau cùng này kk mượn trên mạng chỉ vì muốn cho ace xem các stands khác tí xíu thôi)

Với loại này thì wow kk sẽ tạo cho nó một cái nhìn thật mới lạ so với hai lần kk được làm với chậu / kiểu này.

 
mấy stands này nhìn  rất hay. ace đừng chọn stand quá lùn và cũng đừng quá cao. Chậu hoa sẽ được cắm hoa với dạng đứng cao nên nó sẽ có thêm chiều cao

 loại này có cái nhìn hay riêng của nó. người cắm hoa này đã cố tình không cắm nhiều dây lá lòng thòng xuống vì họ muốn khoe cái đẹp của cái stands.  Nhưng vì họ cố làm như thế nên nó đã tạo ra cái nét thô, không được mềm mại, và ẻo lả của chậu hoa. Lá, nhánh và hoa khi được cắm rủ xuống nó sẽ tạo một cái nhìn thật mềm mại và nghệ thuật. Khi cắm hoa kk hay thử cách này cách nọ. Nếu cắm xong mà lỡ nhìn xấu thì tháo ra cắm lại.
.






No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com