Wednesday, December 19, 2012

Floral Head Wreath

KK thấy Flower Headband được kết, quấn vào headband (băng đô) so với cái head wreath này dễ hơn nhiều. Nhưng vì với floral Head Wreath (vòng hoa đội đầu) này nó là một vòng tròn, kiểu khi đội lên cho mấy cô flower girls nó sẽ nhìn khác. Với những vòng hoa đội đầu này nó sẽ dễ thương hơn nếu được làm với hoa Tường Vi thay vì làm với hoa hồng to đóa như kk làm.
Lần làm dùm cái vòng hoa này cho em gái xuanthu from bếp VF, em ấy nhờ làm gấp quá nên kk không thể tìm hoa nhỏ đóa như hoa Tường Vi để làm được. Thay vào đó là những đóa hoa hồng mà kk mua ở Costco.

Với vòng hoa đội đầu này thay vì cột chúng vào headband thì hoa sẽ được kết rồi quấn vào một cái vòng kẽm đã được xoe , quấn với floral tapes.

Những đóa hoa và lá cũng sẽ từng tự được kết thành boutonnieres rồi ghép chúng lại. với những boutonnieres này kk đã chế thêm nhiều cách làm để tạo cho chúng một cái nhìn xinh hơn. Có những boutonnieres được kk quấn thêm dây hột pearls. Có những boutonnieres thì được kk ghim những string of pearls nào vào giữa đóa hoa, xoe chúng ra, rồi quấn vào đài hoa. Nói chung là khi làm vòng hoa này ace có thể sáng kế theo ý mình, miễn sao tạo ra một cái vòng hoa đội đầu chắc và xinh xắn là ok.

với vòng hoa nó là kẽm loại dầy sợi, ACE cần đo kích thước của đầu em bé sẽ đội vòng này. Ngay đầu và đuôi của dây kẽm này ace sẽ tạo một cái hơop vì nơi này sẽ là nơi mình dùng dây nơ mình cột vòng hoa lại thành vòng hoa.

đây là những hình ảnh khi kết vòng hoa này dùmg em xuanthu đây. Em và ox của em đã specifically muốn những màu hoa như thế nên kk đã làm theo ý của hai vợ chồng em xuanthu. 




















 dùng kẽm đo vòng đầu của bé sẽ làm flower girl, quấn floral tape. kk dùng màu trắng
tạo hai cái hơop ở đầu và đuôi của cọng kẽm.
 bắt đầu kết boutonnieres
kiểu boutonnieres thường chỉ kết string of pearls vào đài hoa
 
kiểu này kk  dùng string of pearls tape với corsage pin, insert vào giữa có hoa hồn, cho nó nằm chắc vào xuống đóa hoa, xoe string of pearls ra, bắt đầu quấn floral tape tạo kiểu

 ngoài kết string of pearls vào hoa kk ghép chúng vào nhánh dương sỉ đã được quấn kẽm và floral tape đây
 cột nơ sẵn, line hoa, nơ up rồi mình bắt đầu xếp, và quấn vào vòng kẽm
 xong

No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com