Wednesday, December 19, 2012

Bridal Bouquets (Hoa Cầm Tay Cho Cô Dâu)

Bridal Bouquets cho cô dâu được kết với khoảng 4,5 kiểu. Và nó sẽ theo thời điểm của thời đại mà nó sẽ được xử dụng nhiều hơn những kiểu khác. Kiểu xưa và qúi phái là kiểu cascading và kk chưa hề được dịp kết hoa cưới kiểu  này dùm cho bạn bè qua. Trước khi chọn kiểu hoa cầm tay họ cũng xem báo chí nói về hoa cưới, nên cũng vì thế mà họ chỉ yêu cầu kk kết những kiểu thịnh hành của thời nay.  Đây là  những bó hoa cầm tay cho cô dâu mà kk kết dùm cho bạn bè và người thân.
Đây là những bouquets được làm với bouquet holder. với kiểu này vì bouquet holders kk dùng là loại tròn nên sau khi chúng được ngâm nước xong, kk chuẩn bị lá (xịt lá với ultra leaf shine) hoa hồng thì xử lý theo đúng cách đó là cắt những nhánh hoa dưới nước xong, ghim vào bouquet holder. Với bouquet holders này floral foam tròn nhỏ nên khi cắt hoa và lá chúng ta cần cắt đúng kích thước, Nếu có lỡ ghim vào chổ không vừa ý, rút nhánh hoa / lá ra ghim vào chổ khác. Và chổ hư khi nãy sẽ coi như không thể ghim nhánh hay hoa nào khác vào được. Vì thế khi ghim hoa vào bouquet holders mình tránh ghim lộn chổ càng nhiều càng tốt.
Sau khi ghim hoa và lá xong dùng tới Flora Lock để xịt vào góc của lá và hoa để giữ chúng chặt vào bouquet holders hơn. Vì một ngày tận dụng nó, nó cần phải được giữ chặt để không bị rớt ra khỏi bouquet holders.

Với những bouquet holders này chúng ta cần cái stand cho chúng khi cô dâu không cần tới thì sẽ để vào đó đứng.

Bridal Bouquet của chị Dung. trong những bouquets này ở giữa đóa hoacô dâu kk ghim Gem Corsage Pins vào để làm dùng làm kiểu cho mỗi đóa hoa. ACE có thể dùng loại pearl corsage pins hột to ghim vào nhìn rất xinh
Bridemate's Bouquet của đaá cưới chị Dungày
bridal bouquet này kk làm cho cô út (em của ba)
còn đây là bridal bouquet của thiếm khi chú của kk cưới vợ.



còn đây là đám cưới của Ngân. Lúc đó kk mới biết cắm hoa thôi, Không dám nhận làm bridal bouquet cho Ngân. Chỉ dám cắm hoa chưng bàn tiếp tân, hoa cho hai họ cài áo và chùm hoa này để dùng chơi trò liệng cho các nàng single chụp. 
Thế là người làm bridal bouquet cho Ngân làm bridal bouqet không đạt, hoa lá đã bị héo. Cho nên Ngân đã dùng cái bouquet kk làm để chơi trò throwing bouquet này ra dùng.

Bridal Bouqets khi làm nó phải cân xứng với tạng người của cô dâu. Cô dâu ốm thì bó hoa cầm tay cho cô dâu cũng phải nhỏ gọn thì lúc chụp hình nó mới nhìn thẩm mỹ. Và ngược lại nếu cô dâu hơi có da có thịt thì hoa cho cô dâu phải to bó để cân xứng với thân hình của cô dâu.
Đây là những bridal bouqets được xếp và cột lại bởi floral tapes và ribbons mà thôi. Loại này được gọi chung là Nosegay bouquets. Khi cột như thế chúng ta có thể tạo kiểu cọ một tí cho cái bouquets ngay chổ cô dâu cầm hoa.






























Đây là bridal bouquet kk làm cho em Jenassia ở bếp VietFun

 Với kiểu này dùng hai tai xếp hoa lá được xịt ultra leaf shine lại thành bó

 Với kiểu này dùng hai tay xếp hoa lá được xịt ultra leaf shine lại thành bó


 hoa sẽ được xếp cái cao cái thấp và xeng kẽ là hoa Freesia. khi cầm trên tay hai, ba nhánh hoa và lá thì bó hoa này sẽ bắt đầu khó cầm. Vì thế chúng ta cần dùng floral tape tape lại. để kiểu xếp của hoa nhánh được giữ kiểu, không chạy, không rớt

khi xếp hoa, lá ace nên nhìn lại từ trên nhìn xuống cái khởi điểm nó fải đều và tròn. Rồi sau đó xếp những nhánh sau đó thấp hơn và cứ thế mà xếp nối theo.
nếu khi xếp , nhìn từ trên xuống ace thấy nó có cái gì không đúng, không tròn và cao thấp, xéo, ngay lúc này nên tháo floral tapes xanh ra xếp hoa làm lại.
đây là giai đoạn quấn floral tape vào ngay nhánh hoa đây. Lúc này là bridal bouquet đã được xếp đâu vào đó. 
quấn floral tape xong rồi đây


kế đó là quấn ribbon bằng vaả lên trên lớp floral tape xanh đó 



để tạo kiểu kk dùng corsage pins có hột pearls trên top ghim xéo xéo vào chổ cầm của bridal bouqet để tạo kiểu. 















Cũng với kiểu cách kết ấy đây là bridal bouquet với màu khác kk làm cho em Vân quen biết ở chùa đây.












con day la bridal bouquet kk lam cho nguoi ban than hoi xua di lay chong. Co ta rat thich mau vang.


No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com