Tuesday, December 11, 2012

Chọn Hoa & Điểm Lên Bánh Cưới

Những người cắm hoa nếu là những người đi trường lớp đàn hoàng có lẽ họ sẽ kỹ càng trong việc chọn hoa để cắm lên bánh cưới cho ace. Còn nếu ngược lại thì có lẽ sẽ rất nhuy hiểm. Nếu ace muốn tự trang trí bánh cưới cho mình chuyện rất đơn giản đó là chịu đi research và chịu khó hỏi kỹ khi mua hoa.
Trước tiên ace nên research xem những loại hoa nào có độc. Nếu biết nó là loại nào thì tránh không mua nó. Những loại không độc ace hãy hỏi và tìm mua những nơi họ trồng trong greenhouse không hề dùng thuốc trừ xâu.
Và nếu có thì hãy lựa loại hoa ít cánh nhé ace, để chi huh? Để cho tiện chuyện rửa hoa đó ace. ACE cần phải rửa hoa cho thật kỹ để ráo, rửa trước một đêm thôi, để ráo cho vào tủ lạnh tới ngày cần dùng mình cắt cắm vào bánh.  Nó đi ngược lại với những gì kk nói, hoa kỵ nước đó mà.  Well hoa cắm vào bánh sau đó mình quăng mà, và nó đã bị cắt cuống ráo trội nên nó cũng sẽ chết mà thôi. Vã lại làm sao cho bánh ăn vào ăn toàn quan trọng hơn ha.

ACE hãy cắt hoa ra khỏi nhánh nếu là hoa lan. rửa từng đóa hoa lan với vài nước lạnh vừa thôi.  Để vào rổ cho ráo, để vào tủ lạnh, cho tới khi lúc cần dùng.
Khi trang trí bánh, hoa đã được cắt cuốn sạch giờ ace chỉ cần điểm nó vào những chổ mà nó sẽ tạo một hình đẹp mắt cho ông thợ chụp hình thì điểm. Nếu điểm lộn hay không đẹp lấy ra điểm lại. Trước khi ra trận ace nên xem những kiểu mẩu bánh cưới xem người ta điểm ra sao, cope lại tới ngày đi trang trí cho cái bánh cưới đem tờ photo đó ra dòm vừa dòm vừa điểm cũng không sao đâu ace.

Nếu ace có trồng hoa lan thì hãy tận dụng những nhánh lan organic đó cho công chuyện trang hoàng cái bánh cưới thì sẽ tốt hơn, tuy nhiên ace cũng phải rửa lại đó nha.
Bên cạnh đó ace có thể tìm những loại hoa ăn được. Có nhiều loại hoa ăn được nhìn rất đẹp điển hình như hoa Nasturtium 


Hoa Pansie 

Sugar Snap Peas 
ACE thấy kk đa số tìm những màu hoa đậm không phải không. Tại bánh cưới đại đa số nó màu trắng mà. Khi điểm hoa lên để cho nổi bật thì phải tìm hoa nào ăn được mà nó có màu đẹp tí nha ace...Còn nhiều loại hoa ăn được nữa. Nhưng ace nên nhớ again fải là hoa tự trồng. còn lặt hái mua từ chợ về thì phải rửa cho kỹ thật kỹ mới điểm lên bánh cưới.

Ba hình hoa ăn được này KK mượn từ internet..

Giờ cho ace xem những cái bánh có hoa do kk điểm lên ha..

Bánh cưới của anh hai của KK


Bánh cưới của em Vân



































































































với cặp ly cho cô dâu và chú rể để uống champagne ace có thể cũng dùng một đóa hoa nào đó có sẵn dùng kẽm làm nẹp, dùng floral tape quấn lại làm y như as if ace đang làm boutonnieres. Trong lần này nó cần có cái nơi để dùng nó che lại những khuyết điểm ở chổ cái kẽm sẽ dùng để cột lại cái chân ly.

Sau khi làm boutonnieres xong ace có thể dùng kẽm được quấn lại với floral tape để cho nó có màu xanh thay vì là màu kẽm.  ACE cột boutonniere vào lại với cái chân ly. Cột/ quấn sao cho cái hoa nằm ngay ngắn và chặc lại là ok .
























No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com