Tuesday, July 19, 2016

Tiệm Bán Focaccia Breads Ngon In San Francisco

Focaccia bread mà đem bake theo kiểu pizza, chỉ đơn giản là tomatoes sauce, nhìn vào không hấp dẫn, thế mà khi cắn một miếng thôi thì kk đã biết ngay nó không phải là một loại pizza bình thường như kk nghĩ. KK liền hỏi người bạn làm chung sở, người mua mớ focaccia bread đó đãi mọi người, địa chỉ nơi bán loại focaccia breads này. Nơi đó gọi là Liguria Bakery. 
Khoảng gần nữa năm sau kk mới có cơ hội đến nơi đó để mua dùng thử, vì nơi này ngược đường với nhà kk. Trước khi tới tiệm Liguria Bakery, kk có tìm đọc một ít thông tin về tiệm này. Turn ra họ đã nổi tiếng từ lâu ở khu North Beach của San Francisco. Càng đọc thì kk lại càng muốn tới mua những flavors khác để thử. Ở tiệm họ, họ làm tới 10 flavors focaccia breads lận. Focaccia bread là một loại bánh mì, flat, bằng phẵng, của người Ý. Thành phần làm ra focaccia đơn giản chỉ là bột, yeast, muối, dầu olive, và rồi muốn làm flavors gì thì chết biến chúng thành những loại đó ở phần sau cùng, đem nướng. Oh chu cha ơi, lần đầu tiên kk dùng focaccia ngon đến vậy đó ace.
Họ bán rất rẻ, thế nhưng ở họ có một điều kk không thích đó là food handling habits của họ, không hộp vệ sinh á. Vì cách trang bị tiệm của họ đã vô tình làm cho mình thấy hết những cái lỗi ở nơi họ khi handle foods. KK lấy làm tiết vì nếu họ handle foods của họ đúng, sạch sẽ thì có lẽ kk sẽ là một trong những customers trung thành nhất của họ. Nhưng ngặt một cái tánh quá kỹ vì thế kk thấy hơi ngại ngại. Thôi kk được dịp thưởng thức 6 flavors focaccia breads của họ vậy đủ rồi. KK đã và đang tập tành làm focaccia breads á, nay mai kk sẽ rinh ra khoe với ace nghen. Vì đã dùng qua của thợ thứ thiệt làm, giờ kk tập tành làm một mình cũng sẽ rất dễ cho kk biết rằng mình đã làm đạt tới chưa.

Những ace không kỹ tánh và cũng muốn cho tiệm Liguria Bakery này một cợ hội thì ace có thể look their name up để tìm tới nơi mua một ít flavors của focaccia khác nhau để thử. KK mê nhất là loại pizza, nho khô, rồi rosemary của tiệm họ.

Biết rằng khi đi ra ngoài ăn thì phải chịu vậy thôi, vì đại đa số đều không sạch sẽ. Thế nhưng thà rằng kk không thấy (vì đại đa số mình đâu vào bếp để chứng kiến) còn nếu đã thấy như ở tiệm Liguria Bakery này rồi thì tự nhiên kk không thể tiếp tục mua focaccia breads của họ nữa, dù rằng kk thích ơi là thích focaccia của họ đó. Ngon ơi là ngon ace à. :((


sau đây là những hình ảnh của tiệm, khung cảnh sung quanh tiệm Liguria Bakery, trong hai lần kk đến tiệm họ để mua focaccia breads đây. Mời ace xem cho biết.


một order sẽ bao nhiêu đây. Ace thích được cắt thành strips thì ace phải nhớ nói.
Đây là flavor nho khô nè. 
All their flavors
cái này kk captured qua internet, kk thấy hình như cái này cũ rồi, vì kk không thấy pesto flavor ở trên, và giá tiền cũng khác, giờ thì all đều là $5.00, chỉ có plain flavor là $4.00 thôi. 
trước tiệm họ là một cái park.

Mua xong ace đem ra xe hoặc ra park ăn, vì tiệm này không có bàn ghế gì ráo :) mua xong la` dọt, họ bán to go thôi à
đây!!
đợn giản thế đó nhưng chúng ngon vô cùng.  Không lẽ chúng ngon là vì dơ sao trời. hahah 
4 loại gồm có pizza, mushroom, jalapeno and cheese, rosemary
khi dùng kk đặc biệt chú trọng vào cái texture của focaccia breads của họ.  Nó soft, airy và thật là thơm ngon. 
ở lần dùng focaccia breads với flavor nho và pesto from Liguria Bakery, kk không có chụp hình. 

No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com