Tuesday, July 19, 2016

Rang Đậu Phộng Chỉ Tốn 3 Phút Bằng Máy Microwave

Không biết ACE biết cách rang đậu phộng bằng máy microwave chưa. Nó nhanh và gọn vô cùng.  Cách thức này kk được cô của kk dạy KK đó.  Con cám ơn cô nhiều.
-Qua cách này, ace cần một cái dĩa sành, hơi sâu. Cho đậu phộng chưa rang vào dĩa sành, sạch và khô. Cho vào máy microwave, dùng một miếng giấy napkin đậy lại, bấm 1 phút.
-Sau 1 phút, máy microwave quay xông, mở máy microwave ra, dùng đủa trộn xơ, đậy miếng giấy napkin lại, bấm một phút nữa. Lần này mở giấy napkin ace sẽ thấy mớ đậu phộng có tiết một ít dầu, trộn đều, và lập lại, bấm một phút nữa.
-Sau ba phút đậu phộng giờ đây không những có chất dầu mà từng hạt đậu phộng đã ngã màu vàng vàng.
-Lấy dĩa đậu phộng ra khỏi máy microwave, chờ nguội, thì đậu phộng mới giòn, chứ lúc chúng còn nóng thì chúng dẽo.
-Tuy nói là 3 phút nhưng nếu máy microwave của nhà ace mạnh hay yếu hơn thì có sẽ giờ giấc phải khác. ---Nói chung ace không nên bấm 3 phút một lần, mà chỉ nên bấm từng phút một, canh chừng, cần attend chúng, dùng đủa trộn đều để cho các hạt đậu phộng đều, để cho các hạt đậu phộng được chín đều.

nguyen liệu
cho vào dĩa

cho vào máy microwave
bấm 1 phút
sau một phút, trộn đều rồi lập lại 
lần thứ ba
lấy ra đợi nguội


xay đậu phộng rồi cho vào hũ, cất lại để dùng từ từ
Nếu ace rang đậu phộng để dùng ăn không, và muốn season tí muối vào đậu phộng, để khi dùng sẽ ngon miệng hơn, thì lúc cho đậu phộng vào dĩa sành ace nên cho thêm một ít muối vào huh.

No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com