Wednesday, July 27, 2016

Dark Soy Sauce

ACE tránh mua những hàng hoá, thực phẩm, phụ gia của China tới đâu rồi. Rõ là nó ảnh hưởng tới cách thức nấu nướng mình lắm, đúng không ace? Giờ đây chúng ta không ngừng tìm những hàng hoá từ nước khác mua, mà đâu phải thực phẩm hay phụ gia nào mình cũng dễ dàng tìm ra.
-Hôm nay bài này, coi như kk lại giới thiệu, chia xẽ tới ace một chai dark soy sauce. Hồi xưa trong bài này, http://kimkhanhcreations.blogspot.com/2011/06/nuoc-tuong-cho-goi-u-u-kho-bo.html, kk chia xẽ cách pha nước gỏi đu đu khô bò, là một loại nước sauce không thể thiếu được khi dùng tới món gỏi đu đủ khô bò hay gan cháy. Ở trong bài đó kk giới thiệu chai nước dark soy sauce, chai đó từ China.
-Chai này from Hong Kong, và gần đây nhất kk làm lại món gỏi đu đủ này, pha chế y với ratio recipe trên. Và kết quả không khác gì với chai kia.
-Ngoài dùng dark soy sauce này pha chế nước sauce gỏi đu đủ ra, ace có thể dùng chai này để xào món Chow Mein, Chow Fun, hay ace có thể rưới một ít vào mỗi lúc kho thịt hay kho có để có màu cánh ván. Happy hunting chai dark soy sauce này ace nhé.


Khi ra chợ ace nhớ nhìn kỹ, vì cũng hiệu này, ngoài chợ có chai là light soy sauce nữa.  Nó phải là dark soy sauce ace nhé. 
dĩa gỏi đu đủ khô bò mới làm gần đây nhất của kk đây. 
Thử hỏi món này mà mình chan nước mắm chua ngọt vào chắc nó lãng xẹt dữ à nha. 


ghg

2 comments:

  1. K het dung do made in China lau lam roi, nha Minh da so mua do an organic. Co nhieu mon hang ghi made in Hong Kong nhung o duoi lai co hang chu " product of China nua :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello sis BK,

      Kk thì bắt gặp những mặt hàng / gia phụ đề là Made in USA, nhưng cái tên của hảng Distribute là tên Hoa. Họ cũng mánh mung lắm à. Cho nên kk cũng phải đọc kỹ lắm.

      Delete

cookieplu@gmail.com