Thursday, December 24, 2015

Durian Bun (Bánh Bao Sầu Riêng Nướng)

Chu cha ơi, cái tiệm bánh, Napoleon Super Bakery là nơi kk đã vào rất nhiều lần. Thế mà kk có đời nào để ý rằng họ có bán một món bánh bao sầu riêng nướng ngon bá cháy như vậy đâu nè.
Món này không biết tới bao giờ kk mới ra tay bắt chước, đơn giản chỉ vì kk không thích bake bánh mì. Kk cũng không rõ tại sao kk không hảo cái môn nướng bánh mì à nha. :) Bake những thứ khác kk có bake hoài đó chứ.
Thôi thì ace hãy xem bài này như một bài kk giới thiệu món ngon vật lạ ở Chinatown San Francisco vậy.
Tiệm ấy tên gọi là Napoleon Super Bakery, nằm trên 1049 Stockton St, San Francisco, CA 94108. HỌ mở cửa 7 ngày một tuần, từ 7 giờ sáng cho tới 6 giờ chiều. Vào những ngày lể lộc thì giờ giấc sẽ có sự thay đổi, để cho chắc cú :) ace nên check their hours trên internet trước khi tạt ngang quán của họ. Bánh bao sầu riêng nướng này nếu ace chịu khó chờ đợt bánh mới nướng ra rồi hay mua, rồi ăn ngay tại chổ, thì ta nói nó ngon bá cháy bò chét chó luôn đó. Hôm thứ hai đó sau khi dùn g Dim Sum xong, kk biết sẽ được cô bạn dẫn tới tiệm này để thưởng thức bánh bao sầu riêng nướng nên đã chừa bụng, :) (đúng là người có tâm hồn ăn uống ahhaah lOL, who doesn't, right ace? :) Khi vào tiệm thì cũng như thường lệ đông nghẹt (hồi nào giờ kk chỉ vào mua bánh trứng nướng thôi à, và kk cũng không ngó trước ngó sau vì kk i't khi nào mua các loại bánh ngọt này lắm. Trong tủ kiếng lúc bấy giờ còn khoảng 5-6 cái bánh bao sầu riêng nướng. Cô bạn và kk đều đồng ý chờ đợt bánh mới nướng ra mới mua. Tụi này mua cho 6 cái, kk đớp một cái ngay tay chổ. Chời ơi!!! nó ngon đáo để, nóng, xốp, bộng bột và sầu riêng ở giữa thì nó là sầu riêng đã được pha chế, tức là sầu riêng pudding đó. Nhưng ngon lắm à. Khi có dịp ace ghé San Francisco và muốn tìm những món ăn vật lạ và đáng để ăn thì hay tìm tới nó. Ok kk chỉ muốn nói vậy thôi. Sau đây là những hình ảnh của bánh bao sầu riêng nướng này
mấy cái này cũ, tụi này không chịu mua. Tụi này nói tụi này muốn đợi đợt mới.

Khi chờ đợi Bánh Bao Sầu Riêng nướng thì cũng có khoảng 2-3 người cùng đợi món này.
Và rồi mấy cái cũ cũng được những khách hàng vào sau vớt hết :)




Vì thế một mâm mới nướng ra, họ bag từng order cho những người như tụi kk đang đợi order 
món này mà giờ chỉ còn bấy nhiêu cai thôi á. Xem ra họ phải bake thêm một đợt mới nữa rồi. :) 

kk đớp ngay tại chổ.

Bánh xốp xộp, và filling thì úi chu cha ơi sầu riêng ơi sầu riêng. :)

No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com