Friday, November 28, 2014

Natural Food Colors - Màu Thực Phẩm Tự Nhiên

Đã từ lâu kk đã không thích dùng phẩm màu trong nấu nướng và cũng vì thế kk đã không ngừng tận dụng những vật nguyên từ rau cải và trái cây có màu đậm đẹp tự nhiên nhất khi pha chế các món ăn  nói chung và món ngọt ViệtNam nói riêng.
Món kk sẽ blog sau bài này yêu cầu kk phải dùng tinh dầu với thể sềnh sệt chứ không thể màu nước với dạng loảng được.  Vì thế kk đã phải lặn lội đi tìm ra cho bằng được cái hộp Natural Food Colors này.
Với loại này ace có thể tìm mua ở các chợ Health Food Stores của người Mỹ.  Ở bên trong có 4 bịch nho nhỏ với màu red, blue, yellow, và orange.  Cũng vì chúng pha chế từ rau cải và trái cây mà ra nên chúng có ngày hết hạng đó. Và sau khi cắt bịch ra dùng tốt nhất ace dùng cho hết đừng cất lại vì chúng sẽ rất mau hư một khi đã được cắt ra khỏi bịch huh. Mách nhỏ cho ace biết rằng để khi tìm ra hộp này lúc ra tính tiềng không bị bở ngỡ ha. Một hộp như vậy gần $10 đó ace. Ở online kk thấy họ bán khoảng $8.75 nhưng phải chờ rồi tiềng shipping thì cũng vào đó mà thôi.

 đây là các thành phần nguyên liệu họ dùng để pha chế ra bốn màu của họ

 cắt ra nó sẽ nhìn thế này.  Cái chun nho nhỏ ở trên nâu là coffêe, tím là nước lá cẩm, và xanh là nước lá dứa


No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com