Monday, March 25, 2013

Miến Của Nhật

Miến là một trong những vật liệu kk hay dự trử ở nhà. Vì vào những ngày làm biếng kk hay nấu soup miến để dùng cho qua bửa.  Từ cái dạo tẩy chay hàng của Trung Quốc thì miến trở nên một vật liệu  hiếm hoi trong bếp của KK.  Tìm mãi mà kk chưa tìm ra miến của ViệtNam, Thái hay nước nào khác.
Thế mà trong chợ Nhật có cả hai loại miến từ miến của Nhật và miến của ViệtNam. Vì không có đem máy chụp hình lúc đi chợ cho nên kk không có thể chụp hình gói miến từ V.N cho ace xem.
Cũng vì hiếu kỳ cho nên kk vớ tay lấy gói miến của Nhật instead.  Thử xem nó ngon và khác ở chổ nào. Bịch miến này giá là $4.99. :)) Yup!! có bao giờ kk phải trả với giá tiền đó cho một bịch miến tí tẹo (80 grams) vậy đâu nè. Nói chung là những vật liệu từ Nhật hay từ nước khác mà bán trong chợ Nhật thì đại đa số đều mắc hơn một tí.

Sau lưng kệ hàng khô này là kệ hàng nước tương.  Wow! nhìn mà kk muốn chóng mặt. Họ có quá nhiều loại khác nhau. Và of course giá cũng quá sky rock, nhưng đổi lại thì dùng nó sẽ an toàn hơn vì tất cả nước tương trong chợ nơi kk đi toàn là nước tương nhập từ Nhật. Nếu ace vẫn đang tìm kím nước tương ngon để ăn sống thì hãy thử vào chợ Nhật chịu khó tìm loại mình thích.

Còn đây là hình ảnh của bịch miến của Nhật đây. 


No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com