Wednesday, December 12, 2012

Làm Wrist Corsages

Wrist Corsage là một kiểu hoa được kết lại bởi nhiều boutonnieres lại với nhau. Nói nôm na thì nó được dùng làm một thứ trang sức đeo vào cổ tay cho những cô dâu vào ngày cưới. Thay vì là một chiết lắc bằng vàng hay bằng đá các cô lay yêu chuộng một cái wrist corsage được kết thật tinh xão và xinh xắn. Và cũng là một trang sứ không thể thiếu cho những cô high schools đi dự   buổi promenade. 

Cũng như should corsage (corsage cài lên áo của người phụ nữ) wrist corsages cũng được kết bởi nhiều boutonnieres lại với nhau. Vì sau khi kết xong nó sẽ được đeo vào cổ tay vì thế khi kết chúng chúng ta hãy tạo cho nó một cái nhìn từ trên xuống dưới và cũng từ dưới lên trên. Tức là nó có hai dementional.  Tức là nó sẽ không có đầu và cũng sẽ không có đuôi.  Nhìn ở tầm mắt nào nó cũng phải đẹp và có nét riêng của nó.

Cái điểm khó là ở chổ sau khi ace kết những đóa boutonnieres nho nhỏ lại với nhau, final touch là kết corsage đó vào cái wrist corsage bands.  ACe đặc cái corsage lên cái corsage band và hãy xếp và phân chia phần nào ra phần nào vì những cái nạp bằng kẽm trên corsage band sẽ được kẹp lại vào những nhánh hoa của corsage. Và sau đó ace sẽ dùng floral tape bao lại. Phải nó khó ở điểm đó.  ACe không bao lại thì khi đeo vào nó sẽ làm trầy tay, chưa nói là corsage sẽ bị rớt ra nữa.

Corsage bands now a day được chế tạo nhiều kiểu khác nhau. Có cái thì tiện cho chuyện đeo vào cổ tay cho cô dâu có các thì tiện chị người kết wrist corsage.  ACE hãy tham khảo cho kỹ trước khi mua loại corsage bands mà ace sẽ dùng tới.

Đây là loại latest corsage bands mà kk được tận dụng gần đây nhất.
Vái band này thay vì là một sợi thun tròn thì cái này là band làm bằng velco và khi cần đeo vào thí cứ dán vào... 









 corsage cho dâu phụ của em Vân
corsage cho cô út (kỹ niệm thành hôn một năm)



đây là lần kk dùng cái vòng tròn mũ bên trong cái floral tape để làm corsage band đây
Những kiểu wrist corsage trên là kiểu hoa được đính xuôi theo cầm tay, Còn đây là kiểu mà wrist corsage có thể kết theo cái cổ tay thành một vòng tròn. Khi đeo vào nó sẽ nhìn khác lạ và đẹp mắt hơn.










đây đeo vào cổ tay của cô dâu đây. Trong cái corsage này của Vân kk ngoài dùng calla lily , english ivy, wax flower ra kk có dùng những đóa hoa giả làm bằng vải màu tím cà để điểm lên nữa.  Những cái hoa giả đó nó rất bé và nó đi theo kẽm vì thế nó rất tiện để cho kk nẹp vào và quấn lại với floral tape cho cái wrist corsage này.



No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com